Chào mừng quý vị đến với website của ...

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

HĐ1 (THÁNG 11) ĐĂNG KÍ TUẦN HỌC TỐT

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trịnh Thị Thanh Tâm (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:21' 16-01-2014
Dung lượng: 50.0 KB
Số lượt tải: 335
Số lượt thích: 0 người
Tuần 10 Ngày soạn:12/10/2013
Tiết 5 Ngày dạy: 26/10/2013



Hoạt động 1:
ĐĂNG KÍ TUẦN HỌC TỐT
I. Yêu cầu giáo dục: Giúp cho học sinh:
1. Kiến thức: Hiểu được ý nghĩa lễ đăng kí tuần học tốt là nhằm đạt thành tích cao chào mừng 20/11.
2. Kĩ năng: Rèn luyện kỹ năng, PP học tập tốt, rèn luyện các phẩm chất, ý chí, năng lực học tập, năng lực tư duy sáng tạo.
3. Thái độ:
- Tích cực hưởng ứng lễ đăng kí tuần học tốt.
- Tự giác học tập và rèn luyện theo các chỉ tiêu đã đăng kí.
II. Nội dung và hình thức hoạt động:
1. Nội dung:
- Các chỉ tiêu học tập và rèn luyện của lớp.
- Các chỉ tiêu học tập, rèn luyện và phấn đấu trong tuần học tốt của cá nhân và tổ.
- Các biện pháp để thực hiện tuần học tốt.
2. Phương pháp hoạt động: Thảo luận, vấn đáp, tự liên hệ, tự đánh giá, đề xuất các biện pháp.
III. Chuẩn bị hoạt động:
1. Về phương tiện hoạt động:
- Bản đăng kí thi đua của lớp và chương trình hoạt động.
- Các bản đăng kí tuần học tốt của cá nhân.
2. Về tổ chức:
- GVCN nêu nội dung và yêu cầu của lễ đăng”kí tuần học tốt”.
- Hướng dẫn học sinh viết bản đăng kí cá nhân.
- Yêu cầu các tổ hội ý XD các chỉ tiêu phấn đấu của tổ; các tổ trưởng điều khiển thực hiện.
- Hội ý cán bộ lớp, chi đội trưởng để phân công các công việc cụ thể phải chuẩn bị:
+ Dự thảo các chỉ tiêu phấn đấu của lớp về học tập và rèn luyện.
+ Phân công người điều khiển chương trình, chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ, thư kí, trang trí.
IV. Tiến trình hoạt động:

Người thực hiện
Nội dung hoạt động

Lớp trưởng
- Khởi động: Trước khi đi vào tiết hoạt động xin mời cả lớp cùng hát bài: “Những bông hoa, những bài ca”
- Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:
Kính thưa:.............
Mái trường là nơi chúng ta học tập rèn luyện , quê hương là nơi con ngươi sinh ra, lớn lên và trưởng thành. Để việc học tập thành công, công lao thầy cô giáo là rất to lớn, nhưng không thể thiếu việc nổ lực học tập của học sinh. Trong giờ hoạt động hôm trước, chúng ta đã tìm hiểu những tấm gương học tập tốt. Nhằm giúp chúng ta phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong tiết hoạt động hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận làm thế nào để có “tiết học tốt, tuần học tốt”, đăng kí chỉ tiêu thi đua của mỗi cá nhân, chỉ tiêu phấn đấu của tổ và giao ước thi đua với nhau giữa các tổ, cá nhân để đạt được kết quả tốt nhất.
Tới dự với tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có cô chủ nhiệm lớp tới dự và chỉ đạo, đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan hô.
Để duy trì chương trình của hoạt động “đăng kí tuần học tốt” mời bạn Lâm Vũ Kha lên điều hành hoạt động

DCT
Giới thiệu chương trình hoạt động
Kính thưa………
Trong giờ hoạt động hôm trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những tấm gương học tập tốt. Hôm nay được sự nhất trí của cô chủ nhiệm lớp chúng ta cùng nhau tiến hành tổ chức lễ “ Đăng kí tuần học tốt”
Kính thưa:……………………..
Tôi xin giới thiệu chương trình hoạt động của chúng ta ngày hôm nay được chia làm 2 phần như sau:
Phần 1: Thảo luận về tuần học tốt, tiết học tốt
Phần 2: Đăng kí và giao ước thi đua.
Xen kẽ các phần là các tiết mục văn nghệ.

DCT và các đội chơi
Trước hết chúng ta cùng nhau đi vào: Phần I: “Thảo luận về tuần học tốt, tiết học tốt”
Ở phần này chúng ta chia lớp ra làm 4 đội (tương ứng với 4 dãy): thảo luận các câu hỏi:
Câu 1: Thế nào là một tiết học tốt, tuần học tốt? (Một tiết học được coi là tốt nếu học sinh chuẩn bị tốt cho tiết học, tích cực tham gia thảo luận, hăng hái phát biểu ý kiến, hiểu bài, vận dụng tốt kiến thức của mình, giữ trật tự kỷ luật theo sự điều khiển của thầy cô.
 
Gửi ý kiến